English
hinh19
home41
home49
home39
home40
home38
home44
may ban hang wincor diebold
may ban hang partner tech
may in the fargo
Vn Retail
Liên Kết

Giải pháp Bán lẻ Wincor

GIẢI PHÁP BÁN LẺ - TẦM NHÌN MỚI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Để tồn tại trong cạnh tranh toàn cầu, các nhà bán lẻ cần để đưa ra những chiến lược tăng trưởng, nâng cao năng suất, và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Những chiến lược này bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, những người có nhiều thông tin hơn bao giờ hết trước khi nhờ đến phương tiện truyền thông thông tin liên lạc hiện đại. Khách hàng không còn cơ sở quyết định của mình để mua hoàn toàn vào giá cả. Họ mong đợi một kinh nghiệm mua sắm đặc biệt và dịch vụ khách hàng tốt hơn. Các nhà bán lẻ đáp ứng với các khái niệm cửa hàng sáng tạo, sử dụng CNTT giải pháp và khái niệm điều hành hiện đại để lái xe thực hiện của họ.

Chương trình tiếp thị chiến lược Wincor Nixdorf  bao gồm danh mục đầu tư toàn bộ của chúng tôi và các giải pháp bán lẻ quốc tế, mở lên quan điểm mới và những chân trời cho các nhà bán lẻ để tối ưu hóa quy trình kinh doanh định hướng khách hàng của họ từ mức lưu trữ thông qua.trụ sở chính.

Tập trung vào các giải pháp tối ưu hóa tự phục vụ , Wincor Nixdorf giúp các nhà bán lẻ để đối phó với các bên hoạt động kinh doanh của họ khi đối mặt với cạnh tranh toàn cầu. Chúng tôi hỗ trợ không ngừng và làm cho các cửa hàng vững bước hơn.

Giải pháp cho doanh nghiệp

Việc sử dụng ngày càng tăng của công nghệ bán lẻ đòi hỏi các giải pháp để kiểm soát và quản lý quy trình kinh doanh và hệ thống cửa hàng trực thuộc trung tâm. Trong các công nghệ này, các nhà bán lẻ nhìn thấy cơ hội để giảm chi phí và sự phức tạp của các giải pháp CNTT của họ tại các cửa hàng, kể về tập trung triển khai cả hai hệ thống của họ và các nhân viên của họ hiệu quả hơn.

Kết nối với các cửa hàng

Khách hàng là thượng đế! Câu nói cũ này vẫn còn đúng. Khách hàng mong đợi dịch vụ và thông tin tại các cửa hàng. Các nhà bán lẻ phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt và tìm kiếm các giải pháp nổi bật. Họ muốn liên kết với khách hàng của họ trong dài hạn và giữ cho họ hài lòng.

Điều này đòi hỏi các giải pháp thông minh mà sẽ luôn luôn giữ thông tin liên lạc giữa các cửa hàng của nhà bán lẻ và văn phòng đầu để các nhân viên tại các cửa hàng có thể nhanh chóng đáp ứng mong muốn của khách hàng. 

Giải pháp cho quầy hàng

Tổ chức bán lẻ đang tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ tất cả các quy trình kiểm tra nếu có thể. Năng suất tại các cửa hàng và tính linh hoạt trong quá trình kiểm tra kỹ thuật được tăng lên đáng kể, nhưng chi phí triển khai tối ưu hóa.

Bán hàng tự động

Bán hàng tự động đảo ngược tự động là một tính năng của các hoạt động bán lẻ hàng ngày. Lý do đằng sau này là tầm quan trọng ngày càng tăng của bảo vệ môi trường trên toàn thế giới. Tổ chức thu thập và tái chế các vật liệu đóng gói để bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên được sử dụng trên tất cả các nơi trên thế giới. Tuy nhiên, chất thải bao bì được quản lý như thế nào là chủ yếu quy định thông qua các chỉ thị môi trường cá nhân và hướng dẫn được lắp đặt bởi chính phủ của mỗi nước.

Wincor Nixdorf có thể cho phép tái chế thông qua việc sử dụng hiệu quả của công nghệ. Ngoài ra, Wincor Nixdorf hỗ trợ các lĩnh vực bán lẻ với một danh mục đầu tư mở rộng các giải pháp cho các hệ thống bán hàng tự động đảo ngược và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cửa hàng, qua đó giúp tối ưu hóa quá trình.

Tiếp thị

Tầm quan trọng của chiến lược lòng trung thành của khách hàng đã tăng vọt trong toàn ngành bán lẻ. Phương pháp mới phương tiện truyền thông đang ngày càng được bao gồm trong các chiến lược.

Hầu hết các quyết định mua được thực hiện trực tiếp tại các điểm bán hàng. Quản lý quan hệ khách hàng do đó đã bao gồm các phương pháp mới, thường tương tác giao tiếp với khách hàng. Phương tiện truyền thông công nghệ sẽ không chỉ có hiệu quả hỗ trợ quảng cáo và thông tin tại các POS, nhưng cũng có thể mở ra các lĩnh vực kinh doanh mới cho các nhà bán lẻ và nâng cao số lượng khách hàng của họ.

Wincor Nixdorf cung cấp một thực tế tất cả các xung quanh dịch vụ bởi vì những công nghệ mới theo định hướng khách hàng không quen thuộc với nhiều công ty lúc đầu. Là một phần của dịch vụ quản lý của chúng tôi, nội dung có liên quan được chuyển giao cho hệ thống các cửa hàng trong một quá trình tự động chọn lọc.

Giải pháp di động

Điện thoại di động công nghệ đảm bảo rằng thông tin có liên quan kinh doanh có sẵn vào đúng thời điểm và đúng nơi. Nhân viên gần gũi hơn với khách hàng, và có thể đáp ứng nhanh hơn mong muốn của họ. Ngoài ra, dòng chảy nội bộ của thông tin liên lạc giữa các trụ sở và các cửa hàng được cải thiện. Sử dụng các thiết bị di động để phục vụ khách hàng hứa hẹn lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh. Được trang bị với một thiết bị đầu cuối di động, trợ lý bán hàng có thể thông báo và tư vấn cho khách hàng ngay tại chỗ. Quy trình kiểm tra cũng được thực hiện dễ dàng hơn nhiều cho khách hàng như là một kết quả xử lý tại chỗ.

Giải pháp thanh toán tự động

Thanh toán phủ hợp với các cửa hàng
Wincor Nixdorf bao gồm toàn bộ các tùy chọn kiểm tra - từ truyền thống POS để tự kiểm tra hệ thống.

Modular concept grows with your success
Business models are not rigid; instead, they evolve over time. Wincor Nixdorf's f exible, modular solution portfolio offers you the unique option of adapting your checkout zone easily to changes. When your business grows, your checkout zone can grow with it.

Quản lý tiền mặt bán hàng

Quy trình quản lý tiền mặt trong khu vực bán lẻ hiện đang ở trong trọng tâm của các doanh nghiệp bán lẻ, ngân hàng và tiền mặt trong công ty quá cảnh.
Hôm nay là phần lớn hướng dẫn sử dụng quá trình xử lý tiền mặt cung cấp tiềm năng lớn để tăng năng suất dọc theo chuỗi toàn bộ quá trình từ các điểm bán hàng thông qua cho đến khi tiền được gửi vào tài khoản kinh doanh của nhà bán lẻ.
Tiền mặt vẫn tiếp tục đóng một vai trò thống trị trong ngành công nghiệp bán lẻ. 20 năm sau khi thanh toán không dùng tiền mặt đầu tiên xuất hiện, trong hầu hết các nước trên 50% là giao dịch tiền mặt với các biến thể tùy thuộc vào ngành công nghiệp, khu vực và định dạng bán hàng. Giỏ mua sắm nhỏ, đặc biệt, thường được trả bằng tiền mặt.

Tính năng thêm

Chúng tôi đã phát triển tiện ích cho các chức năng đặc biệt trong điều kiện quản lý và kiểm toán để đơn giản hóa làm việc với hệ thống SAP.

Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho các nhà bán lẻ và các trạm dịch vụ

Tăng cường cạnh tranh và toàn cầu hóa thị trường đang buộc các nhà bán lẻ để sắp xếp tổ chức của họ và tự động hoá các quy trình của họ, bao gồm cả những người liên quan đến các giao dịch không dùng tiền mặt mà làm cho kinh doanh cốt lõi của họ. Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt, đã phát triển ở tầm quan trọng trong những năm gần đây.

Đối với các nhà bán lẻ để cạnh tranh, họ phải cung cấp nhiều hơn và nhiều hơn nữa mới giao dịch các loại, các kênh và các công nghệ và có thể xử lý giao dịch ngày càng nhanh hơn và chi phí-hiệu quả trong khi đồng thời đảm bảo tính sẵn sàng cao.

Những thách thức từ các quan điểm bán lẻ:

  • Chấp nhận và hội nhập nhanh chóng của các kênh thanh toán và các phương tiện truyền thông càng tốt
  • Tính linh hoạt thông qua các giải pháp mô-đun và nhà cung cấp độc lập
  • Chi phí-hiệu quả xử lý của các khoản thanh toán nhận được và tín dụng giao dịch nhanh
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh cao nhất và bảo vệ chống lại gian lận
  • Tính sẵn sàng cao
Các giải pháp khác

Công ty TNHH Spartan Việt Nam

Giám Đốc Điều Hành
Ông Trần Phú Vinh
 

Tel : (84-8) 3868 0104
Fax : (84-8) 3868 0105
Email : Vinh@Radiantglobal.com.vn

 



Quick Links



  Sản phẩm - Dịch vụ
  Giải pháp
  Thông tin
  Hỏi đáp